Image default
Bóng Đá Anh

Đội hình 11 bản hợp đồng chất lượng nhất Premier League mùa 2023/24: Szoboszlai, Rice, Maddison…

Mùa hè nào cũng vậy, thị trường chuyển nhượng luôn là tâm điểm chú ý của người hâm mộ. Tuy nhiên, không phải bản hợp đồng bom tấn nào cũng tỏa sáng, nhiều cái tên thậm chí còn gây thất vọng. Thế nhưng, Liverpool, Tottenham và Arsenal đã cho thấy sự hiệu quả trong việc chiêu mộ tân binh. Cả ba đều có những bước tiến vượt bậc nhờ màn trình diễn ấn tượng từ những chữ ký mới. Hãy cùng Cuồng Bóng Đá điểm qua đội hình 11 bản hợp đồng chất lượng nhất Premier League mùa giải 2023/24.

Thủ môn: Guglielmo Vicario

Hugo Lloris là huyền thoại của Tottenham, có hơn 400 lần ra sân sau 11 năm gắn bó. Nhưng thời gian không chờ đợi ai, Lloris sa sút phong độ và liên tục mắc sai lầm. Thủ thành người Pháp đã phải nhường chỗ cho tân binh Guglielmo Vicario.

Gia nhập từ Empoli, Vicario không được đánh giá cao. Ấy vậy mà anh đã khiến tất cả phải bất ngờ với màn trình diễn chói sáng. Thậm chí, nhiều người còn nhận định Vicario là thủ môn hay nhất Premier League từ đầu mùa.

Hậu vệ phải: Pedro Porro

Porro gia nhập Tottenham từ tháng Giêng theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt. Anh có màn ra mắt không mấy ấn tượng ở nửa sau mùa giải trước. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi ở mùa giải năm nay.

Dưới sự dẫn dắt của tân HLV Ange Postecoglou, Porro đã tìm lại phong độ đỉnh cao. Anh là nhân tố quan trọng giúp Tottenham bay cao trên BXH.

" width=" width=

Trung vệ: Micky van de Ven

“Họ đã chiêu mộ Van de Ven, một cầu thủ xuất sắc. Tôi thấy cậu ấy thực sự đặc biệt”, huyền thoại Arsene Wenger chia sẻ với beIN Sports. “Họ có điểm yếu ở hàng thủ, và năm ngoái Lloris cũng không có mùa giải tốt nhất”.

Van de Ven hòa nhập rất nhanh vào hàng thủ Tottenham. Anh được kỳ vọng sẽ giải quyết bài toán trung vệ lệch trái của Spurs.

Trung vệ: Pau Torres

Trung vệ người Tây Ban Nha có màn ra mắt đáng quên trong màu áo Aston Villa. Anh vào sân từ băng ghế dự bị trong trận thua muối mặt 1-5 của Villa trước Newcastle ở vòng đấu mở màn.

Tuy nhiên, chấn thương của Tyrone Mings đã mở ra cơ hội cho Torres. Anh đã chứng minh được giá trị của mình với màn trình diễn ổn định, góp công lớn giúp Villa bay cao trên BXH.

Hậu vệ trái: Josko Gvardiol

Không hẳn là một hậu vệ trái thuần túy, nhưng Pep Guardiola đang sử dụng Gvardiol ở vị trí này. Man City hiện đang là đội bóng có hàng thủ chắc chắn nhất Premier League với chỉ 7 bàn thua sau 10 trận. Gvardiol chính là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ vốn đã rất mạnh của The Citizens.

Tiền vệ phòng ngự: Declan Rice

Không ít bản hợp đồng đắt giá trong lịch sử Premier League gây thất vọng, nhưng Rice không nằm trong số đó. Anh hòa nhập rất nhanh vào lối chơi của Arsenal và còn cho thấy sự tiến bộ vượt bậc.

“Trong 4 tuần qua, tôi đã tiến bộ rất nhiều và học hỏi được rất nhiều điều về bóng đá mà trước đây tôi chưa từng thấy”, Rice chia sẻ với TNT Sports. “Thành thật mà nói, tôi đang nhìn nhận trận đấu theo một cách hoàn toàn khác. Về mặt chiến thuật, khi có bóng, khi không bóng. Tôi rất vui khi biết mình đang học hỏi được rất nhiều điều”.

Tiền vệ trung tâm: Dominik Szoboszlai

Cổ động viên Liverpool đã nhanh chóng bị Szoboszlai chinh phục. Tiền vệ người Hungary là mảnh ghép hoàn hảo trong công cuộc cải tổ hàng tiền vệ của Jurgen Klopp.

“Chúng tôi đã sẵn sàng cho mọi thử thách. Chúng tôi có thể làm được nhiều điều trong mùa giải này”, Szoboszlai chia sẻ với trang chủ Liverpool sau chiến thắng trước Nottingham Forest. “Cách chúng tôi bắt đầu, chúng tôi chỉ cần tiếp tục như thế này. Chúng tôi chỉ cần làm việc, làm việc và làm việc hết sức có thể, và cuối cùng nó sẽ được đền đáp xứng đáng”.

Tiền vệ trung tâm: James Maddison

Cầu thủ thứ 4 của Tottenham góp mặt trong đội hình này và có lẽ là bản hợp đồng thành công nhất. Với mức giá chỉ 40 triệu bảng, Maddison là món hời của mùa hè.

Son Heung-min đã tìm lại phong độ đỉnh cao khi thay thế Harry Kane ở vị trí số 9, trong khi Maddison đảm nhiệm xuất sắc vai trò số 10. Tottenham đã lột xác hoàn toàn dưới thời Postecoglou và Maddison chính là nhân tố chủ chốt.

“Đối với tôi, cậu ấy có lẽ là cầu thủ có ảnh hưởng nhất Premier League. Tôi nghĩ cậu ấy đã có ảnh hưởng lớn như vậy”, Jamie Carragher chia sẻ.

" width=" width=

Tiền đạo phải: Cole Palmer

Không nhiều cầu thủ Chelsea mua về trong kỷ nguyên Todd Boehly tỏa sáng, nhưng Palmer là trường hợp ngoại lệ. Cầu thủ 21 tuổi đã có nhiều lần đá chính ở Premier League hơn so với thời gian còn khoác áo Man City.

Palmer đã có 2 bàn thắng và 2 pha kiến tạo cho The Blues. Anh được kỳ vọng sẽ là trụ cột của đội bóng trong tương lai.

Tiền đạo cắm: Moussa Diaby

Không hẳn là một tiền đạo cắm thuần túy, Diaby thường xuyên chơi dạt cánh để hỗ trợ Ollie Watkins. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn xếp anh ở vị trí trung phong bởi không có nhiều số 9 đẳng cấp cập bến Premier League mùa hè vừa qua.

Bản hợp đồng kỷ lục của Aston Villa đã chứng minh được giá trị của mình. Anh là nhân tố chủ chốt trên hàng công giúp Villa trở thành đội bóng ghi nhiều bàn nhất Premier League với 26 pha lập công sau 10 trận.

Tiền đạo trái: Jeremy Doku

Cầu thủ người Bỉ mang đến sự tươi mới cho hàng công Man City. Anh khiến các hậu vệ phải của đối phương phải hít khói bằng tốc độ và kỹ thuật của mình.

Doku không chỉ mang đến sự đột biến, anh còn rất hiệu quả. Khả năng đi bóng lắt léo của Doku giúp nhà ĐKVĐ trở nên đa dạng và khó lường hơn.

Bạn ấn tượng với bản hợp đồng nào nhất? Hãy để lại bình luận bên dưới để chia sẻ với Cuồng Bóng Đá nhé!

Related posts

Kịch bản nghẹt thở tại Anfield: Khi sao trẻ MU & Liverpool tạo nên trận cầu kinh điển

Tite: Liệu vinh quang Copa có đủ xoa dịu cơn khát của người Brazil?

Nani Tỏa Sáng Với Bàn Thắng Đẳng Cấp Cho Orlando City